Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS bé tự tin với phong cách của mình

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS cho bé trên 5 tuổi: Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS nhập khẩu tại Mỹ, có nhiều hình decal cho bé tự tay trang trí chiếc xe của mình, CỰC BỀN - CỰC ĐẸP- CỰC RẺ.

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS cho Bé tự tin khoe cá tính.

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS được thiết kế với màu hồng xinh xắn và chắc chắn các bé gái sẽ rất thích cho mà xem. Đây là một dòng xe khác biệt hẳn so với các dòng xe trượt Scooter khác, bởi bé có thể tự tay trang trí cho chiếc xe của mình bằng những miến decal siêu ngộ nghĩnh, dễ thương.


xe truot scooter tre em

Đặc điểm nổi bật  xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS.

Sản phẩm sử dụng cho bé trên 5 tuổi, hàng chính hãng thương hiệu Radio Flyer sản xuất tại Trung Quốc. Toàn bộ chất liệu xe đều không chứa bất cứ chất độc hại nào đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe của bé.


Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS nhập khẩu tại Mỹ

1. Thiết kế bắt mắt và hấp dẫn trẻ em.

  • Vẻ bề ngoài nữ tính của chiếc xe đã thu hút được rất nhiều ánh mắt của các bé gái. Với màu hồng xinh xắn kết hợp với những bông hoa nhẹ nhàng, mềm mại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS sử dụng cho bé trên 5 tuổi


  • Hơn nữa, đóng góp thêm vẻ đẹp cho chiếc xe thì phải kể công đến những đôi tay khéo léo của bé, với 10 vòng cá tính, 5 màu sắc nổi bật và trên 70 miếng dán decal nhiều hình vui nhộn, dễ thương khác nhau.

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS giảm giá tại Colorful Shop


Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS được trang bị nhiều miếng dán decal siêu dễ thương.


  • Khung xe chắc chắn, các bộ phận và chi tiết được lắp ráp rất cẩn thận, chắc chắn, độ bền cao giúp giảm rung lắc, tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm cũng như an toàn cho bé vui chơi.
  • Bàn đứng chân xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS rộng rãi, bo đường viền xung quanh giúp bé kiểm soát vị trí đứng tốt hơn.

Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS dạy bé nhiều kỹ năng sống
  • Phanh chân phía sau "rất ăn" giúp kiểm soát tốc độ, cho bé dừng bất cứ đâu khi muốn(Thật đơn giản, bằng cách bé đưa chân ra phía sau đạp là tự khắc xe trượt sẽ được dừng lại.)
Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS màu hồng cho bé gái

  • Tay cầm có 3 độ khác nhau dễ dàng điều chỉnh cao thấp để phù hợp với chiều cao của bé. Bánh xe có độ ma sát cao, bám đường rất tốt.
  • Xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS có thể quẹo trái, quẹo phải, quay đằng sau một cách nhẹ nhàng, đơn giản.

2. Tiện ích nâng cao.

  • Scooter Radio Flyer RFR551PS có thể tháo rời các bộ phận, gập gọn bỏ vào thùng khi không sử dụng tới, trọng lượng nhỏ gọn tiện lợi đi chơi hay đi dã ngoại cùng gia đình.
  • Xe trượt rất dễ sử dụng có thể làm thành quà tặng ý nghĩa cho các bé trong những ngày lễ như tết thiếu nhi, tết trung thu hay bé được điểm cao, thành tích tốt trong học tập...
=> Bé có thể tham khảo thêm : Xe trượt Disney công chúa...cũng rất đáng yêu và xinh xắn nhé!
Xe trượt trẻ em Scooter Radio Flyer RFR551PS màu hồng


Có thể nói xe trượt Scooter Radio Flyer RFR551PS đem lại nhiều giây phút vui vẻ cũng như dạy cho bé rất nhiều kỹ năng trong cuộc sống
- Kỹ năng điều khiển đồ vật, khéo léo ứng xử các tình huống nhanh nhạy, phát triển toàn diện các giác quan vốn có.
- Rèn luyện thể lực, sức khỏe tốt hơn, tạo dựng tính năng động cũng như tránh được bệnh trầm cảm ở trẻ nhỏ.
- Giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học trên lớp, tăng sự khéo léo của đôi tay, nâng cao tính thẩm mỹ khi bé tự tay trang trí chiếc xe của mình.

Lưu ý : Bé nên đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe trượt trẻ em. Nếu bé nào lần đầu tiên tập đi hãy đi thêm cả tấm bảo vệ đầu gối để tránh được những thương tích không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét