Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Giày trượt Patin Hello Kitty cho bé từ 3 tuổi trở lên

Giày trượt Patin Hello Kitty cho bé từ 3 tuổi trở lên. Giày trượt Patin Hello Kitty CHÍNH HÃNG, dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.Thiết kế vừa vặn, thoải mái và vô cùng đáng yêu. GIÁ TỐT NHẤT tại Colorful Shop.

Giày trượt Patin Hello Kitty - Món quà ý nghĩa cho bé yêu.

Trượt Patin là môn thể thao được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ, khi bé được 3 tuổi là mẹ có thể cho bé tập trượt patin được rồi đấy. Tuy nhiên, cũng có những bé cứng cáp và linh hoạt thì có thể chơi patin từ lúc 2,5 tuổi.

Trượt Patin mang lại nhiều lợi ích cho bé, ngoài tác dụng vận động cơ thể, rèn luyện sức khỏe thì nó cũng giúp bé nhanh nhẹn hơn, khả năng quan sát, tập trung tốt hơn. Đặc biệt, chơi patin giúp bé hoạt bát, tự tin và hòa đồng hơn.

Để giúp bé yêu bắt đầu làm quen với môn thể thao này thì trước tiên, mẹ sẽ cần một đôi giày trượt patin cho bé. Ngoài các yếu tố cơ bản như: vừa chân, thoải mái, dễ sử dụng thì hình thức cũng là điều mẹ nên chú ý. Các bé trai có thể dễ chọn hơn một chút, không cần quá chú ý tới màu sắc. Tuy nhiên, các bé gái thường khá điệu đà nên mẹ có thể chọn cho bé những đổi giày màu sắc tươi sáng, có hình các nàng công chúa, con vật ngộ nghĩnh.

Colorful xin giới thiệu tới mẹ và bé Giày trượt Patin Hello Kitty vô cùng đáng yêu với hình chú mèo dễ thương. Chắc chắn bé sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng khi nhận được món quà này. Mời mẹ và bé tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé!
giay truot patin cho tre em

Giày trượt Patin Hello Kitty đáng yêu dành cho bé gái.

Những đặc điểm chính của Giày trượt Patin Hello Kitty.

  • Giày trượt Patin Hello Kitty dành cho bé từ 3 tuổi trở lên (hoặc tùy vào độ cứng cáp và nhanh nhẹn của bé).
  • Khung giày làm từ hợp kim chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.
  • Giày gồm 4 bánh giúp bé giữ thăng bằng tốt.
  • Bánh xe bằng cao su, độ ma sát cap và chống trượt hiệu quả.
  • Kích thước: có đủ cỡ từ 27- 32.
  • Màu sắc: mèo Kitty hồng.
  • Sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc.

Giày trượt Patin Hello Kitty chính hãng


Mẹ nhớ chuẩn bị đồ bảo hiểm cho bé khi trợt patin nữa nhé!

Cấu tạo của giày trượt patin Hello Kitty.

+ Lớp lót phía trong: vải lót dày và mềm mại, tạo cho bé cảm giác chắc chắn nhưng vẫn êm chân, không bị đau khi trượt, vô cùng thoải mái.
+ Lớp Boot bên ngoài: được làm từ nhựa cứng có độ bền cao, chịu được lực va chạm mạnh, không bị cong hay vênh trong quá trình sử dụng.

Chú ý: Trong quá trình cho bé trượt patin mẹ nhớ sử dụng đồ bảo hiểm cho bé như: mũ, băng tay, băng chân để tránh những va chạm nhé! Đồng thời cũng nên tránh cho bé chơi patin ở những nơi ẩm ướt, trời mưa, trơn trượt hay nơi quá đông đúc để đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét